Thursday, August 19, 2010

FIRST TIME

nung first time kong magka cellphone nung grade 4 ako, tumatawag ako sa landline namin at pag sasagutin na ng maid yung telepono, kina-cancel ko na yung call at tatawa ako ng pagka lakas-lakas..haha..

****

nung first time kong kumanta sa harap ng maraming tao, nag out of tune ako, pinagtatawanan nila ako..haiz. kahiya yun.

***

nung first time kong naging aware sa fashion, once a week ako nagshashop, at di na inuulit yung damit, opo, mapang-mata yung mga classmates ko..


****

nung first time kong sa highschool ko, akala nila lalake ako. kaya super insist ako sa kanila na di kami talo. haha

****

nung first time kong magka pet na aso, shempre super alaga sha, pagkaraan ng isang buwan, nawalan na ako ng gana, ayun namatay sa init ng araw...
****


nung first time kong mag bj, nabulunan ako.. sa sinehan yun...opo, wala akong alam kaya panget yung first time ko..ang cheap, sa sinehan pa.. first time ko din yun ma blowjob..
 ****

nung first time kong ma bottom, masakit, pota kase eh, parang lata sa taba, ayun umuwi akong di makalakad ng maayos, pag check ko ng briefs ko, surprise!!!may dugoooo...
***

nung first time kong mag top.. ayun, ang sarap, ang dulas...:))) di ko yun makakalimutan...
***

nung first time kong umibig, binalewala ko lang, pero shet huli na ng naisip kong mahal ko pala yun kaya ayun, nung nagseryoso ako, pinagtulakan niya ako, pinaasa, at shet, naging martyr ako... iiyak lang ako, tapos okay na..mahal ko na ulet...
***

nunbg first time kong makapasok sa isang bar, nalasing ako, natapilok, di ko na maopen yung mata ko, at opo, natake home ako... pag gising ko, WHO ARE YOU, WHERE AM I  ang drama ko... 
***

sabi ko sa ex ko, pokpok ako kaya wag seryosohin, sabi niya, ''OKAY LANG, MAGKANO KA, BIBILHIN KITA PERO DI GAGALAWIN'' ayun, kinilig ako..first time na may nagpahiwatig ng respeto sakin... ang ending? SINUNOD NIYA YUNG PAYO KO, DI NYA TALAGA AKO SINERYOSO...


***

sa buhay nating eto may mga nangyayari na masakit at parang ayaw na nating tumayo from a fall...pero na realize kong eto yung mga bagay na nagpatatag pa sa atin...kung di nangyari ang mga ito, di rin nangyayari ang mga ikinasasaya natin ngayon...


tulad ni von...


(parang sha lang yung tinamaan nung light, ganun xa ka special)
sa puso ko..




kung may time machine, mabubulok lang kasi di ko gagamitin dahil pag ginamit ko, marahil ay di ko na sha makikilala ulit...

ang taong mahal na mahal ako, at mahal na mahal ko...

habangbuhay..

8 comments:

  1. ampf! tatambay na sana ko kaya lang may nakita ko.
    MAY BABY KA PALA! ahahaha

    maiinggit lang yata ko dito eh, hehe.

    kidding aside, me likey here.
    [especially the URL]

    ReplyDelete
  2. love this! kakilig yung sinabi ni mahal mo. na bibilhin ka nya pero di gagalawin. hayyyyy.

    teka may tanong ako.

    duduguin ba talaga ko pag first time na ma-bottom?

    [sorry na. virgin lang..hehe]

    ReplyDelete
  3. awwwwwwwwwww. shucks! grabe lang.

    ReplyDelete
  4. ang landi mo! ahaha...
    anyways, ako kinilig dun sa pic ung sinabi mong, parang sya lng ang tinamaan ng light, ganun sya ka special -
    na feel kong love mo sya talaga...ehehhe :P

    ReplyDelete
  5. Ang kyut naman ng post na ito. Fun to read! Sweet. Inspiring. Keep it up, toffer! hehe

    ReplyDelete
  6. @desole: thanks fo droppin by.. as in super thanks.. baket? kelangan bang single ang isang blogger para tambayan mo?haha.. sa tanong mo, ewan, siguro pag sobrang taba duduguin ka..haha..try mo..feeling mo matatae ka..shet! haha..

    @nimmy: tsalamats sa pagread..:)


    @soltero: ang weird dba?parang hindi yun palaging nangyayari..parang once in a lifetime lng yun..haha... kasing landi mo lang ako...times 10 ka..LOL


    @lasherations: thanks for reading kahit na sobrang amateur..haha..appreciate ko pag drop by mo..lamats...:))

    ReplyDelete
  7. wow, very sweet. he must be very special. :-)

    http://ficklecattle.blogspot.com/

    ReplyDelete
  8. @fickle: very very special..:)

    ReplyDelete