Sunday, July 11, 2010

UNANG PAGKIKITA pt2

                                    bunny ears and porkypig


 
paggising na paggising ko itinext ko siya.

nagpalitan kami ng txt msgs.

masayang masaya ako nung araw na yun.

ninaya ko syang mamasyal at manood ng sine at napagkasunduan na sa sunday na kami magkikita.

at dumating na nga ang araw na yun..sunday, April 12,2009.

nagkakape kami ng friend ko ng dumating siya.

nagdouble date kami kase kasama din ng frnd ko yung bf nia.

ayun. pasok sa moviehouse. upo sa likuran. nood.

napansin kong napakatahimik niya.

gusto ko sanang hawakan ang kamay nia kaso nahihiya ako.

isang oras na kaming walang kibuan, nang....

napansin kong dinidikit niya ang mukha nya sa mukha ko.

takbooooooo...sigaw ni maricel soriano.

dinikit nia na this time yung kamay niya sa kamay ko.

sya na yung nag initiate kaya i took the courage to hold his hand this time.

ang lambot.

yun pala yung sinasabi nilang biglang titigil ang mundo mo. with matching angels na magpapakita sayo.

at ramdam ko rin pagtibok ng puso ko.

ang sabi'y,''lub-dubb lub-dubb lubb-lubb dubb-dubb''
in the tune of MORE THAN YOU'LL EVER KNOW.

tumigil ang mundo ko, at pag tingin ko sa kanya, nagmukha syang anghel. angel of mine nga sabi ni monica eh.

after the movie, umuwi na si friend.

kami ni vonnie, yun, hhww parin. parang may glue na ang mga kamay. walang pakialam sa mundo.

nagkape kami for snacks and we ate dinner together.

ito pa, linibre nia ako. hahaha.. mukhang pera ako i know.

hinatid ko sya sa ''SAKAYAN NG JEEP''.

befor sya makasakay, humingi ako ng HUGG..binigay niya naman kaya ayun..ngiting ngiti ako..i was the happiest  person that moment. that second. that hour.


 pumunta ako netcafe at hinintay syang magonline..

to make the story short. with that conversation sa chat. naging kami na. officially kami na.

lumundag nga ako sa tuwa paglabas ng cafe.

pa hum hum pa ng kantang together
ni ne-yo.

''im gonna be the love that's gonna last''. sabi ko pa

APRIL 12, 2010, SUNDAY, AROUND 10:30- 11:30PM. kami na..

hindi na tope at von.

hindi na me and him.

US or WE na..
ours pa nga eh.


--------------------------------------------------------

after 2 weeks, iniwan nia ang lover nia, LDR sila.

alam ko uuwi din ako sa hometown ko para mag-aral, a few months from then, what we have will soon be like what they had, an LDR.

pero we built that certain bond. that certain trust. that certain foundation. and that certain LOVE. that would make us endure everything.

alam kong magsasama din kami at di na patutugtugin someday ang ''LONGDISTANCE ni brandy'', and when that time comes, magiging sobrang saya ko..


after 15 months, kami pa rin.

getting stronger in each other's arms.

GROWING AS PERSONS TOGETHER.

and LOVING EACH OTHER day after day after day...


''It's the sweet love that you give to me
That makes me believe we can make it through anything
'Cause when it all comes down
And I'm feeling like I'll never last
I just lean on you 'cause baby
You're my better half''



alam ko nung puntong iyon na hindi yun ang katapusan.

hindi pa yun ang sinasabi ng ilang ''they live happily ever after''

yun palang ang ''start of our journey''

yun na yun pa lang ang start of OUR LOVE STORY.

the start of the best lovestory that's going to be witnessed by earth


bago ko malimutan. i wanna greet him. 12 na ilang oras from now eh.

baby?happy happy 15th month...

i love you i love you i love you from the bottom of my heart.

hindi man ako mayaman.
hindi man ako perpekto.
pinapaiyak kita minsan.
gago nga ako.
gwapo nga lang.

di ko alam kung anong nakita mo sakin.
pero alam kong mahal na mahal mo ako.
maging ano paman.
sino paman.
ako ang laging na saiyong isipan.
 salamat ng marami.

''i will take you forever''.

ikaw ang betterhalf ko.
ikaw ang bunny ears ko.
ikaw ang kittycat ko.
ikaw ang lahat sa akin.
 

No comments:

Post a Comment